6 loại Sữa tốt cho mẹ bầu giúp con tăng cân mẹ giữ vóc dáng?

Mẹ bầu hiện đại ngày nay khác xưa rất nhiều, ngoài việc chăm sóc cho thai nhi phát triển khỏe mạnh còn cần phải giữ được vóc dáng cân đối. Đây là nhu cầu thiết thực của các mẹ trẻ đặc biệt với các mẹ làm việc văn phòng.

Giai đoạn thai kỳ là quan trọng nhất quyết định sự phát triển của 1 đứa trẻ ngay khi còn trong bụng mẹ cũng như sự phát triển về sau. Điều này có lẽ mẹ nào cũng đã rõ, bởi vì hầu hết các bé sau này lớn lên thông minh khỏe mạnh đều nhờ mẹ trong quá trình mang thai khỏe mạnh và được chăm sóc tốt.

Đây cũng được coi như một dạng đầu tư khôn ngoan của ba mẹ ở giai đoạn vàng phát triển của con. Giai đoạn “gốc rễ” con được hưởng đầy đủ sự yêu thương chăm sóc của ba mẹ thì sau này ba mẹ sẽ nuôi con dễ dàng hơn rất nhiều. Trong đó dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng nhất vì vậy mẹ cần phải có chế độ ăn duy trì đa dạng, đầy đủ.

Về dinh dưỡng, ngoài việc bổ sung từ bữa ăn hàng ngày thì sữa là lựa chọn cần thiết thứ 2 đối với mẹ bầu. Khi mà khoa học ngày càng phát triển thì chính người tiêu dùng được hưởng những thành tựu và tất nhiên các sản phẩm sữa công thức dành cho mẹ bầu cũng có những cải tiến vượt bậc. Một số dòng sữa đã được tính toán hàm lượng một cách hợp lý nhất vừa giúp cho thai nhi phát triển khỏe mạnh mà vẫn đảm bảo mẹ khỏe vóc dáng gọn gàng.

  1. CATEE MUM 900G

Sữa CATEE MUM là sản phẩm dinh dưỡng cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú.

CATEE MUM với hương vị thơm ngon dễ uống đảm bảo sẽ giúp mẹ bổ sung dinh dưỡng một cách dễ dàng nhất.

Sắt: cung cấp đủ lượng sắt cần thiết cho bà bầu. Nếu bà bầu thiếu sắt sẽ cảm thấy mệt mỏi, chóng mặt thậm chí ngất xỉu. Catee mum bổ sung hàm lượng sắt cao hơn gấp 20 lần so với hàm lượng sắt có trong sữa bò hạn chế nguy cơ thiếu máu do thiếu sắt ở mẹ bầu.Sữa non: thành phần colostrum sữa non giúp tăng cường miễn dịch – cho mẹ một sức đề kháng khỏe mạnh.Bổ sung bột yến sào cao cấp, giàu dinh dưỡng thiết yếu, giúp bổ sung dưỡng chất cho mẹ và trẻ tăng sức đề kháng, tăng hệ miễn dịch, khỏe mạnh và lớn nhanh.Vitamin k2 (mk7): tối ưu hóa khả năng hấp thu canxi đến 99.9%, tăng cường gắn kết canxi vào xương.Axit folic: hàm lượng cao axit folic trong catee mum giúp giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi.Canxi: bổ sung hàm lượng thích hợp canxi giúp xây dựng hệ xương vững chắc cho bé.Chất xơ hòa tan : ngăn ngừa táo bón trong thao kì và sau khi sinh.Dha, epa : giúp phát triển trí não thai nhi.Mùi vị thơm ngon, giúp mẹ dễ uống.

2. Opti Organic Mum 900g

Hệ thần kinh thai nhi hình thành và phát triển rất nhanh trong suốt thai kỳ, mẹ cần bổ sung các dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ sự phát triển não bộ thai nhi như Axit Folic, DHA, Sắt,… Ngoài ra, việc giúp hệ tiêu hoá của mẹ khoẻ mạnh, tăng cường hấp thu tốt các dưỡng chất rất cần thiết cho thai nhiphát triển tốt.Sữa OPTI MUM mới, với hương vị thơm ngon, ít béo, thay thế bữa ăn phụ, với chất xơ hòa tan tiên tiến SC-FOS và men vi sinh giúp mẹ hấp thu khỏe; đáp ứng 100% Axit Folic và thêm DHA theo khuyến nghị dinh dưỡng Quốc tế, giúp phát triển não bộ thai nhi.

Ngoài ra, Optimum Mama Gold còn bổ sung Canxi, Sắt cùng vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp duy trì sức khoẻ của bà mẹ trước và sau khi sinh + Công dụng Sữa OPTI MUM – Mẹ bầu hấp thu tốt dinh dưỡng vào thao nhi – Phát triển trí não thai nhi toàn diện – Tăng cường hấp thu dinh dưỡng cho mẹ và con giúp tăng cường sức khoẻ hệ tiêu hoá, tăng khả năng hấp thu các khoáng chất cho mẹ, hỗ trợ sự phát triển của thai nhi. Ngoài ra, giúp nhuận trường và giảm tình trạng táo bón thường gặp trong thai kỳ.

– Tăng cường sức đề kháng của mẹ giúp con khỏe mạnh Các vitamin A,C,D3 cùng Kẽm, Selen giúp tăng cường sức đề kháng, đặc biệt trong 3 tháng đầu của thai kỳ.Sắt: giúp giảm nguy cơ thiếu máu, thiếu sắt trong suốt thai kỳ,Canxi: hàm lượng canxi cao kết hợp với vitamin D3, phốt pho giúp hỗ trợ hình thành và phát triển hệ xương của thai nhi, ngăn ngừa loãng xương ở mẹ.

3. Kitty Mama 400G

KITTY MAMA là sản phẩm dinh dưỡng thơm ngon,bổ dưỡng. Có công thức tiên tiến với hệ dưỡng chất thiết yếu được bổ sung cân đối, hài hòa cho mẹ và thai nhi phát triển bình thường và khỏe mạnh.
mỗi ngày mẹ bổ sung 2- 3 ly để mang lại 5 tác động hiệu quả cho mẹ và bé:
✔Tăng cường sức đề kháng
✔Tốt cho não bộ
✔Tăng cường miễn dịch và tiêu hóa
✔Phát triển trí não và thị giác
✔Phòng ngừa thiếu máu và thiếu sắt

4. HT Bio Mamaplus

  • Giúp bổ sung sắt cho cơ thể
  • Giúp hỗ trợ tiêu hóa
  • Giúp tăng sức đề kháng

5. Kidbuld MaMa 400G

Với công thức tiên tiến
Dinh dưỡng đầy đủ cho thai kỳ khỏe mạnh

  • Dinh dưỡng đầy đủ
  • Tỷ lệ dinh dưỡng cân đối
  • Giàu vitamin & khoáng chất thiết yếu
    Hệ dưỡng chất bổ sung đa dạng, nhiều lợi ích
  • Ngăn ngừa thiếu máu & dị tật ống thần kinh: Sắt, Acid folic, B12
  • Hoàn thiện não bộ, thị giác cho trẻ: Choline, Vitamin A
  • giúp xương chắc khỏe: MK-7, Canxi nano, Photpho, Vitamin D3
  • Tăng cường miễn dịch: Kèm, Seken, vitamin A,C,E
  • Tiêu hóa khỏe mạnh: Fos, Lysine, Vitamin nhóm B

6. Special Bầu 900G

Sữa Special dha 900g là siêu phẩm cho các mẹ bầu hay bị nôn nghén , ăn uống kém vị hoa quả mâm xôi dâu tây thơm ngon ngào ngạt chinh phục cả nhung bà bầu khó tính nhất Sữa thơm ngon giup mẹ thích uống ,giup con tăng cân và thông minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *