7 loại sữa dành cho người già, người cao tuổi được yêu thích

Ở người cao tuổi, dinh dưỡng đóng một vai trò quan trọng để giúp cơ thể khỏe mạnh, chống chọi được với những bệnh lý mạn tính có thể mắc phải như tim mạch, tiểu đường, mất ngủ… và nâng cao chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, chức năng tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng ở người cao tuổi bị kém đi rất nhiều do những thay đổi sinh lý khi về già. Chính vì vậy, nhiều người đã lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng sữa công thức giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng thiết yếu. Vậy lựa chọn sản phẩm sữa nào phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng để giúp người cao tuổi khỏe mạnh, thoải mái trong cuộc sống?

Nhu cầu dinh dưỡng cân đối đầy đủ đòi hỏi người cao tuổi cần có chế độ ăn đảm cho sức khỏe toàn phần. Tuy nhiên người già thường ăn không ngon miệng, dẫn đến thiếu các vi chất cần thiết để nuôi dưỡng cơ thể. Sữa không chỉ bổ sung Vitamin và khoáng chất mà còn gồm các dưỡng chất hỗ trợ thể lực, tim mạch, bệnh lý… giúp người già nhanh chóng phục hồi sức khỏe và có cuộc sống khỏe mạnh.

Sữa là sản phẩm rất giàu canxi, giàu đạm quý (đầy đủ các axit amin thiết yếu với tỷ lệ cân đối) và chứa nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể như vitamin A, vitamin D, vitamin nhóm B… nên đây là thực phẩm bổ dưỡng cần thiết cho tất cả mọi người, kể cả người cao tuổi và ai cũng cần uống sữa đúng cách. Đối với những người mắc bệnh mạn tính như tim mạch, tiểu đường thì nên chọn loại sữa không béo, không đường.

Lượng sữa uống mỗi ngày sẽ phải cân đối với các thực phẩm khác để bảo đảm đường huyết ổn định. Người chỉ bị viêm khớp thì có thể vẫn uống được sữa hơi béo, hơi ngọt nếu thích. Tuy nhiên, cần lưu ý đối với người thừa cân, béo phì nếu dùng sữa béo, ngọt sẽ làm tăng cân nhanh chóng và sẽ tăng sức chịu đựng đối với các khớp chịu sức nặng cơ thể như khớp háng, khớp gối, khớp cổ chân nên sẽ khó điều trị khỏi tình trạng viêm và đau khớp. Dưới đây là 7 loại sữa dành cho người cao tuổi được dùng phổ biến nhất

  1. Kidbuld Sure 900G
    Sản phẩm dinh dưỡng cho người cao tuối, người ốm bệnh, người cần phục hồi sau phẫu thuật
    Đặc điểm dinh dưỡng người ốm bệnh, sau phẫu thuật
  • Thể trang kém, cơ thể mệt mỏi, ăn không ngon miệng, ngại nhau nuốt
  • Hệ tiêu hóa hoạt động kém,
  • Sau phẫu thuật cơ thể có thay đổi chuyển hóa: tang năng lượng chuyển hóa, tang phân hủy chất đạm ở bắp thịt
  • Tinh thần không thoải mái, không minh mẫn, hay bi quan và stress

Sản phẩm giúp người ốm bệnh: nhanh chóng hồi phục sức khỏe, giảm tỷ kệ mắc them bệnh nhiễm trùng và biến chứng, thúc đẩy quá trình làm lành những tổn thương, giảm ngủy cơ biến chứng, tiến triển của bệnh, phòng chống suy kiệt.

Với công thức tiên tiến giúp cho người già

+ Phục hồi thể lực

+ Tốt cho tim mạch, trí não

+ Cho hệ xương chắc khỏe

+ Tăng cường miễn dịch

+ Hỗ trợ tiêu hóa, hấp thụ dinh dưỡng

2. HT Bio Enplus 900g

Enplus hỗ trợ hoạt động não bộ giúp hạn chế và cải thiện các chứng bệnh giảm trí nhớ ở người cao tuổi Giúp giảm cholesterol trong máu, giảm huyết áp, chống viêm nhiễm, giảm các nguy cơ bệnh lý về tim mạch Tối ưu hóa quá trình khoáng hóa cho xương, giúp hệ xương vững chắc, phòng ngừa loãng xương Hỗ trợ hệ đường ruột khỏe mạnh, hấp thu hiệu quả các dưỡng chất, ngừa táo bón Tăng cảm giác ngon miệng, tăng sức đề kháng và có giấc ngủ ngon

Thử nghiệm lâm sàng đã chứng minh EnPlus là sản phẩm tốt cho người cao tuổi, người bệnh, người ăn uống kém, giúp nâng cao tình trạng dinh dưỡng và vi chất dinh dưỡng. EnPlus là giải pháp dinh dưỡng tối ưu giúp người cao tuổi khỏe mạnh, trí tuệ minh mẫn, giúp người bệnh phục hồi nhanh, giúp người ăn uống kém ăn ngon miệng hơn để có một sức khỏe hoàn hảo tận hưởng niềm vui cuộc sống.

3. Kitty Ensure 400G dành cho người ăn uống kém, cần phục hồi sức khỏe, người cao tuổi, đường huyết cao

Sữa được Nhập khẩu newzeland
️Sữa bột Kitty Ensure là một món quà tuyệt vời cho sức khỏe của bạn và cả gia đình, với 26 loại vitamin và khoáng chất cùng các chất dinh dưỡng khác bổ sung năng lượng, tăng cường miễn dịch, giúp cơ thể phát triển toàn diện. Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho người già yếu, người vừa phẫu thuật muốn hồi phục nhanh chóng, hoặc cũng có thể là thực phẩm bổ sung cho người suy dinh dưỡng. Sữa Kitty Ensure hương vani thơm ngon, bổ dưỡng dành cho mọi lứa tuổi.

4. Sữa CATEE ENSURE 900G

Sữa bột catee sure – dinh dưỡng cao năng lượng dành cho người trưởng thành, tăng cường thể lực, phục hồi sức khoẻ sau ốm, sau phẫu thuật, người cần bổ sung canxi
Khi tuổi càng cao, cơ thể sẽ gặp nhiều vấn đề sức khỏe do quá trình lão hóa mang lại. Rõ rệt nhất là mật độ và khối xương sẽ giảm đi, vì vậy, nhiều người từ độ tuổi trung niên trở đi đều đối mặt với nguy cơ loãng xương, đau nhức, thoái hóa xương khớp. Bên cạnh đó, sự thay đổi mạch máu cộng với sự dư thừa chất béo no và cholesterol khiến người già thường mắc phải các bệnh tim mạch nguy hiểm như: cao huyết áp, mỡ máu, xơ vữa động mạch, đột quỵ… Ngoài ra, hệ tiêu hóa cũng hoạt động kém đi dẫn đến chán ăn, mệt mỏi, suy giảm hệ miễn dịch, thay đổi chức năng não thường xuyên mất ngủ, lo lắng.

Vì vậy người trung niên và người cao tuổi nên duy trì lối sống lành mạnh. Bên cạnh đó, dinh dưỡng là yếu tố quan trọng giúp kiểm soát được những vấn đề về sức khỏe. Trong đó, sữa bột CATEE SURE được xem là giải pháp hữu hiệu nhất giúp bổ sung đầu đủ và cân đối các chất dinh dưỡng cần thiết.

Sữa bột catee sure – bổ sung dinh dưỡng hiệu quả
Với các dưỡng chất thiết yếu, sữa bột CATEE SURE mang đến cho gia đình bạn những lợi ích vượt trội nhất:

Giải quyết tình hình sức khỏe, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể với người ăn kém ăn, mệt mỏi, hoặc vừa khỏi ốm.

Chống lão hóa hiệu quả nhất với người lớn tuổi, nhất là chị em phụ nữ nhờ kích thích các mô, cơ và sụn phát triển, tự làm mới.

Đặc biệt, với những bệnh nhận cần phục hồi nhanh sau phẫu thuật hoặc người luyện tập thể dục thể thao, tiêu tốn nhiều năng lượng thì CATEE SURE gần như là sự lựa chọn hàng đầu.

5. Opti Organic Canxi 900g

Sản phẩm dinh dưỡng giúp xương chắc khớp khỏe, tốt cho sụn và khớp

Hỗ trợ hồi phục sức khỏe

✔ Hỗ trợ cải thiện tiêu hóa và hấp thu

✔ Hỗ trợ tốt cho tim mạch

✔ Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch

✔ Tạo hệ xương vững chắc

✔ Giúp khớp dẻo dai, linh hoạt.

6. Pedia A+2HMO Canxi NaNo

Sữa dinh dưỡng dành cho người 18 tuổi trở lên

Tăng cường khả năng vận động

Giups tái tạo các sụn khớp

Cải thiện tiêu hóa, hấp thụ

Tin mach khỏe mạnh

Sản phẩm Nguyên liệu sữa bột nhập khẩu từ mỹ

7. Sữa Special sure lon 900g dành cho người cần phục hồi sau mổ,ốm dậy

Special sure bổ sung chế độ ăn thiếu đạm và vi chất dinh dưỡng .Đặc biệt có thể dùng cho người tiểu đường, tốt cho hệ tim mạch. Phù hợp với người bệnh muốn phục hồi sức khỏe nhanh chóng

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM QUỐC TẾ K.ROLEX
Địa chỉ: Số 221 Phố Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0971.552.099

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *